Trường trung học phổ thông Lê Lợi

Trường THPT Lê Lợi tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2023-2024

Trường THPT Lê Lợi tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2023-2024

Để nhìn nhận đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kỳ vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 15/01/2024, Trường THPT Lê Lợi tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2023-2024.

Về dự lễ sơ kết cùng nhà trường, có các cô chú trong Ban đại diện CMHS, quý thầy cô trong Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên, cùng sự có mặt đông đủ các em học sinh.

 

 

Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tóm tắt kết quả học kì I năm học 2023-2024

Mở đầu chương trình, cô Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tóm tắt kết quả học kì I năm học 2023-2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh có kết quả học tập tốt, tham gia tích cực các hoạt động rèn luyện. Đây chính là động lực để các em học sinh không ngừng nỗ lực, gặt hái thành quả trong học kì II.

 

Cô Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt Danh hiệu “Học sinh Xuất sắc” khối 10, 11

 

Thầy Lương Trí Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh Tốt khối 10T

 

Ông Phạm Xuân Thu – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh và Bà Lê Thị Kim Oanh – UV Ban đại diện CMHS trường trao khen thưởng học sinh Tốt khối 11

 

Ông Nguyễn Sỹ Cương – Phó Ban đại diện CMHS và cô Hồ Thị Thuỳ Trinh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường trao khen thưởng cho học sinh Giỏi khối 12

Lồng ghép vào chương trình, Hội khuyến học trường đã trao tặng 15 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 200.000đ. Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ cũng trao tặng học bổng cho 17 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt với tổng trị giá 5.903.000 đồng (từ quỹ nuôi heo đất). Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự động viên, quan tâm kịp thời giúp các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

Cô Phạm Thị Tùng Oanh – HT- Trao học bổng Hội Khuyến học cho các em

Thầy Lương Trí Thành – Phó Hiệu trưởng và cô Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ trường trao học bổng cho học sinh khó khăn học tốt

Buổi lễ sơ kết học kì I đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường. Tất cả trong một tâm thế: “quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới”.

(Văn Thị Xuân – Bí thư Đoàn Trường THPT Lê Lợi)

Các tin khác
.