Trường trung học phổ thông Lê Lợi

Trường THPT Lê Lợi tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và Lễ tri ân, Trưởng thành cho các em học sinh Khối 12, niên khóa 2020-2023.

Cô Phạm Thị Tùng Oanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023

Mở đầu chương trình Lễ tổng kết, cô Phạm Thị Tùng Oanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023. Trong bài báo cáo, cô ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của thầy và trong trong năm học vừa qua, đồng thời nêu ra những mặt hạn chế, tồn tại nhà trường còn vướng phải. tiếp tục đề ra phương hướng khắc phục cho những năm học tiếp theo. Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các em HS đạt các danh hiệu HS giỏi văn hóa - phong trào cấp tỉnh, cấp trường. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tích cực trong các hoạt động giáo dục và rèn luyện. Lồng ghép vào chương trình, nhằm tiếp thêm nguồn động lực cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, trường tổ chức trao học bổng từ nguồn nuôi heo đất, quỹ khuyến học của trường trong năm học 2022-2023.

Cô Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho học sinh đạt giải trong các Cuộc thi học sinh giỏi tỉnh

Cô Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường cùng Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh trao thưởng cho học sinh giỏi

Thầy Lương Trí Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong hoạt động thi đua của trường

Cô Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trường cùng Bà Phan Thị Ngọc Lợi – UV. Ban đại diện CMHS trao học bổng cho học sinh khó khăn

Hòa trong không khí trang trọng của buổi lễ, nhà trường đã lồng ghép tổ chức Lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 12. Mở đầu chương trình là bài phát biểu đầy cảm động và những lời căn dặn sâu sắc của cô Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thêm ý chí, nghị lực cho các em HS khối 12 niên khóa 2020– 2023 trong kỳ thi sắp tới. Đáp lại tình cảm của thầy, cô giáo trong nhà trường, em Trần Nguyễn Mỹ Duyên – Học sinh lớp 12A3 đại diện cho 137 học sinh khối 12 đã có những chia sẻ chân thành để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến thầy cô đã hết lòng dạy dỗ và thương yêu khi các bạn được học dưới mái Trường THPT Lê Lợi. Bên cạnh những cảm xúc chân thành dành cho các thầy cô giáo, các em học sinh khối 12 cũng đã thể hiện lòng biết ơn của mình đối với các bậc sinh thành. Những đóa hoa tươi thắm, những lá thư giàu tình cảm cùng những món quà ý nghĩa do chính các em chuẩn bị đã được trao tận tay các quý phụ huynh. Những cảm xúc nghẹn ngào, những yêu thương chưa kịp giãi bày đã làm cho không khí buổi lễ tri ân thật vô cùng xúc động.

Các em học sinh khối 12 tặng những đóa hoa tươi thắm, những lá thư giàu tình cảm thay lời tri ân sâu sắc đến Cha mẹ

Ban Giám hiệu nhà trường nhận món quà tri ân từ các em học sinh khối 12

niên khóa 2020-2023

Nhân dịp Lễ Tri ân, bà Phan Thị Ngọc Lợi – UV. Ban đại diện Cha mẹ học sinh thay mặt cho quý PHHS toàn trường cũng đã bày tỏ những tình cảm, sự biết ơn chân thành đến công lao và sự cố gắng của tập thể nhà trường, đồng thời động viên tinh thần thầy và trò tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, cố gắng vươn lên đạt những thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo, cùng những lời chúc thành công trên bước đường phía trước dành cho các em học sinh 12.  Buổi lễ khép lại với phần trao tặng những món quà thiết yếu – dụng cụ học tập phục vụ cho kỳ thi THPT sắp tới của Ban đại diện CMHS cho các em. Kết thúc chương trình, 137 học sinh lớp 12 niên khóa 2022-2023 cùng nhau thể hiện Lời hứa quyết tâm trước Cha mẹ, và thầy cô giáo – như một tín hiệu ghi dấu sự trưởng thành của các em lớp 12.

 Năm học 2022-2023 đã khép lại trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc. Xin kính chúc thây cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc cho các em học sinh 12 sẽ hoàn thành tốt kỳ thi THPT sắp tới, với lòng quyết tâm của thầy trò nhà trường sẽ tiếp tục  đóng góp xứng đáng với những thành tích ngành Giáo dục tỉnh nhà trong năm học mới 2023-2024.

(Văn Thị Xuân-Trường THPT Lê Lợi)

Các tin khác
.