Trường trung học phổ thông Lê Lợi

TRƯỜNG THPT LÊ LỢI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân dịp tết Quý Mão năm 2023, đồng thời đẩy mạnh công tác chăm lo Tết cho CBGV - NV Trường THPT Lê Lợi. Mở đầu chương trình, phần thi văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, thắm đượm tình yêu quê hương, đất nước và mùa xuân qua các ca khúc với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương - đất nước và con người Việt Nam như Mùa xuân đó có em, Năm qua đã làm gì, Mỗi bước ta đi, Tâm sự nàng xuân, Nắng có còn xuân… được trình bày qua những giọng ca đằm thắm, ngọt ngào đến từ các công đoàn viên của 5 tổ công đoàn. Những lời ca, tiếng hát giúp chúng ta cùng nhau nhìn lại những dấu ấn đáng tự hào mà đất nước ta, nhân dân ta đã làm được dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trên chặng đường cách mạng gần 93 năm qua, để giữ vững một niềm tin son sắt, và để ghi nhớ: Đảng ta ra đời vào mùa xuân - mùa xuân của đất nước và dân tộc.

Tiết mục văn nghệ đến từ tổ Toán - Tin


Phần thi “Tam sao thất bản” được các tổ công đoàn tham gia sôi nổi, đây là một trò chơi đòi hỏi sự tài hoa và sự phối hợp ăn ý của các thành viên, góp phần gắn kết tinh thần đồng đội, đoàn kết trong tập thể. Phần thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia tích cực của các CBGV - NV nhà trường, tạo ra những tiếng cười giòn giã và những phút giây giải trí sau một năm miệt mài tay chèo trên sự nghiệp trồng người của mình. 
Ở phần thi “Đoán ý đồng đội”, với sự thấu hiểu và diễn đạt tài tình, các đội chơi có dịp thể hiện sự ăn ý của mình, cùng nhau ôn lại truyền thống Tết cổ truyền của dân tộc theo từng vùng miền, vượt dòng thời gian để cùng nhau thấm thía những nét đẹp ân tình mà Tết cổ truyền mang lại cho mỗi người, để từ đó biết trân quý hơn từng giây phút bên gia đình và những người người thân yêu; thấm thía được tầm quan trọng và có ý thức giữ gìn những nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Tiết mục văn nghệ đến từ tổ Văn - Sử - Địa - GDCD

Các tổ công đoàn tham gia trò chơi “Tam sao thất bản”

Một vài hình ảnh của phần thi “Đoán ý đồng đội”

Những nét mặt tươi vui, những nụ cười giòn giã là minh chứng rõ nhất cho sự thành công của Hội thi mừng Đảng mừng Xuân mà công đoàn Trường THPT Lê Lợi tổ chức. Ở mỗi phần thi, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích cho các tổ công đoàn.
Hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023 kết thúc trong không khí ấm áp, vui tươi và nhiều cảm xúc lắng đọng. Đây còn là dịp để toàn thể CBGV - NV nhà trường giao lưu, học hỏi, gắn kết tình đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm học 2022 - 2023./.
                                                   (Hoàng Thị Thùy Dung -  Trường THPT Lê Lợi)

Các tin khác
.