Trường trung học phổ thông Lê Lợi

Trường THPT Lê Lợi tổ chức thành công Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp trường năm học 2021-2022.

Chiều ngày 23/12/2021, Trường THPT Lê Lợi đã tổ chức thành công Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp trường năm học 2021-2022.

Ban giám khảo cuộc thi

Tham dự Cuộc thi có 9 dự án thuộc các lĩnh vực Hóa sinh, Y sinh và Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật môi trường, Khoa học xã hội và hành vi, Khoa học vật liệu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhóm tác giả báo cáo dự án dự thi

Các đề tài đăng ký đều xuất phát từ ý tưởng thực tiễn trong học tập và cuộc sống của các em, được hiện thực hóa bằng các dự án dự thi. Các dự án được nhóm và cá nhân tác giả đầu tư nhiều công sức, dưới sự định hướng của giáo viên hướng dẫn, nhiều dự án có tính thực tiễn, gần gũi với đời sống sản xuất cũng như sinh hoạt thường ngày; một số dự án có tính nhân văn, tính khoa học cao và có thể triển khai, ứng dụng trong cuộc sống.

Qua thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan và đảm bảo tính xác thực của từng dự án. Hội đồng thẩm định đã đánh giá cao 4 trong 9 đề tài tham gia. Tổng kết cuộc thi BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích. Đồng thời, Hội đồng đã đánh giá cao và chọn 03 dự án tham gia Cuộc thi nghiên cứu KHKT cấp tỉnh năm học 2021-2022.

                                         (Văn Thị Xuân – BT Đoàn Trường THPT Lê Lợi)

Các tin khác
.