Trường trung học phổ thông Lê Lợi

Công đoàn Trường THPT Lê Lợi tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

Công đoàn Trường THPT Lê Lợi tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

        Nhằm tiếp tục phát huy những phẩm hạnh tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”; hôm nay ngày 18 tháng 10, Công đoàn Trường THPT Lê Lợi hân hoan tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 cho cán bộ, giáo viên và nhân viên nữ trong nhà trường.

Tham dự buổi họp mặt có cô Phạm Thị Tùng Oanh – Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho BGH phát biểu chúc mừng cán bộ, giáo viên và nhân viên nữ của trường.

        Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí rất vui tươi, rộn ràng và rất sôi nổi với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: ôn lại truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam, tổ chức câu đố vui, hoạt động văn nghệ, các trò chơi đồng đội,…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi gặp mặt tại Trường THPT Lê Lợi

 

 

  

 

Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được tình đoàn kết giữa các công đoàn viên, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong đơn vị. Đồng thời, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ của trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

(Theo Công đoàn trường THPT Lê Lợi)

Các tin khác
.